Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Bài tập chống xuất tinh sớm

Bài tập chống xuất tinh sớmNam giới có hai phiền muộn thường gặp trong đời sống phòng the, đó là không duy trì được sự cương dương cần thiết và xuất tinh sớm. Mới chỉ được “vài nhịp” đã xuất tinh có thể coi là “tuột xích” hay “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Khi tuổi còn trẻ, nên gắng luyện tập để làm chủ tình thế 5 bước sau:


Bài tập thể lực

Đàn ông tiêu tốn ít nhất 200 calo/ ngày cho việc tập thể lực thì nguy cơ yếu sinh lý giảm hẳn so với những người không hề tập luyện. Nhưng các bài tập thể lực không phải đều hiệu quả. Ví như thường xuyên đạp xe (trên đường hay trong phòng tập) thì khả năng nhược dương lại cao gần gấp đôi so với người bình thường. Lý do là yên xe ảnh hưởng tới việc đè ép kéo dài lên thần kinh và cung cấp máu cho vùng nhạy cảm.

Bài tập chống xuất tinh sớm

Kiểm soát việc sử dụng các thuốc trị bệnh


Hãy thông báo ngay cho bác sĩ biết về những tác dụng phụ của thuốc đang điều trị các bệnh: Trầm cảm, cao huyết áp, tâm thần, chán ăn, đau thắt ngực, phì đại tuyến tiền liệt, cholesterol cao. Bác sĩ sẽ khuyên bạn nên chuyển sang dùng một loại thuốc khác hoặc gợi ý cách dùng thuốc vào từng thời điểm đặc biệt.

Cân nhắc việc điều trị dự phòng

Có một vài biện pháp để điều trị chứng" khó bảo" mà không ít người đều đã biết hoặc đã thử dùng như: Dùng các loại thuốc điều trị, nâng cao "khả năng". Nhưng các thuốc này không phải phù hợp với tất cả mọi người, do đó nhất thiết phải được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn để tránh các tác dụng phụ nguy hiểm, thậm chí tử vong.
Các biện pháp điều trị bổ sung khác gồm có tập luyện thể thao, tiêm trực tiếp, phẫu thuật... Mỗi cách điều trị đều có những phạm vi áp dụng riêng. Hãy trao đổi cặn kẽ với bác sĩ để xác định được biện pháp điều trị tốt nhất.


Loại bỏ thói quen nghiện ngập và ăn nhiều chất béo

Khả năng cương cứng liên quan đến nhiều yếu tố cả về sinh lý lẫn tâm lý, trong đó có vữa xơ. Khi đàn ông 40 - 50 tuổi các mạch máu đã hẹp ở một vài chỗ, kể cả động mạch vùng chậu hông - nơi cấp máu cho "chàng lực sĩ". Cách tốt nhất để dự phòng vữa xơ động mạch và nâng cấp sự suy giảm khả năng tình dục là:
- Loại bỏ các chất béo không có lợi trong thức ăn.
- Giảm cân nếu bạn bị thừa cân.
- Ngừng hút thuốc lá.

Bài tập chống xuất tinh sớm
Bài tập chống xuất tinh sớm


Tạo ra những niềm cảm xúc mới


"Chuyện ấy" không chỉ xảy ra "một điểm" mà là cảm giác của toàn thân, tất cả đều phải làm việc và phối hợp với nhau. Nếu chỉ tập trung quá nhiều vào riêng một phần nào đó của cơ thể thì chưa thể có được sức mạnh như ý.
Sau tuổi 50, sự cương thường xuất hiện chậm chạp và có thể chấm dứt đột ngột ngay trong khi đang "hành sự". Do đó đàn ông ở tuổi này nên dành thời gian để tâm sự với người bạn đời của mình hơn.

Nếu bạn đã mắc phải chứng xuất tinh sớm để đều trị thì thuốc là một liệu pháp tương đối mới nhưng nhiều hứa hẹn, có thể đem lại kết quả tốt sớm, ít có tác dụng phụ. Một trong những thuốc đó là clomipramine (anafranil) - một loại thuốc chống trầm cảm, viên 25mg, uống hằng ngày từ 25-50mg, trong 2-3 tuần đã tăng được thời gian giao hợp. Một số thuốc chống trầm cảm khác cũng đang được nghiên cứu sử dụng (ví dụ như gabapentine, paroxetine, fluoxetine, sertraline 50mg).

Thuốc chống xuất tinh sớm GRAVIMAX-RX, sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên xuất xứ từ Mỹ, chiết xuất 100% từ thành phần thiên nhiên. Thuốc có tác dụng chống xuất tinh sớm đồng thời tăng kích thước dương vật cho nam giới, nổi niềm mà các anh chàng ngại đến với bác sĩ.

Bài tập chống xuất tinh sớm



Thành phần sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm gravimax-rx

60 Viên nang
Tongkat Ali Eurycoma Longifolia (Longjack 100:1), Proprietary Blend: Yohimbe (Pausinystalia yohimbe), Maca Peruvanian Extract 4:1, Catuaba bark, Cayenne (Capsicum annuum), Tribulus terrestris, Cayenne (Capsicum annuum), Horney Goat Weed, Xanthoparmelia Scabosa, Gamma Amino Butyric Acid, Cnidium Monnier, Guarana Extract,
Chất khác ….



- Hỗ trợ điều trị: Chống xuất tinh sớm, tăng kích thước, tăng kích thích tình dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, bất lực tình dục nam, không còn ham muốn, tăng hương phấn, điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý nam giới từ 18 tuổi trở lên.
- Giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng kích thước cậu nhỏ, tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện lãnh cảm tình dục nam giới với thời gian ngắn nhất
- Hỗ trợ tăng kích thước dương vật, gia tăng số lượng tinh trùng, tinh dịch đạt tối đa “nhiều hơn - chất lượng hơn” khi xuất tinh.
- Tăng kích thước dương vật “dài hơn – to hơn – khỏe hơn SizeMAX” tự nhiên trong mỗi lần quan hệ tình dục. 




Liều dùng:

Dùng kéo dài: Ngày 2 viên uống 1 viên vào buổi sáng và 1 viên vào buổi tối dùng sau ăn uống thêm nhiều nước trong ngày.
Dùng tức thì: Dùng 02 viên nang trước 1 đến 2 giờ khi bạn có ý định quan hệ tình dục.
Hỗ trợ điều trị: những người bị liệt dương uống 04 viên/24h, dùng sau khi ăn tối và kéo dài
Khuyến cáo: Không dùng cho phụ nữ, trẻ em dưới 18 tuổi. Người bị cao huyết áp, Tim mạch, tiểu đường hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Để xa tầm tay của trẻ em. Để nơi khô ráo và thoáng mát.
Quy cách đóng gói: 60 viên nang /01 Lọ.
(Sản phẩm không phải là thuốc, không cần kê đơn của bác sỹ).
“Hoàn toàn an toàn mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào”

Liên hệ: Mr. Tình 0938037010


Bài tập chống xuất tinh sớm - GRAVIMAX giúp bạn chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét