Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Chống xuất tinh sớm hiệu quả


Chống xuất tinh sớm hiệu quả. Nhiều cặp trai gái không được hạnh phúc cũng bởi một căn bệnh tế nhị của đấng mày râu: xuất tinh sớm. Thông thường, một cuộc giao hợp quá ngắn dưới 10 phút đã bị coi là xuất tinh sớm.



Nguyên nhân gây bệnh có thể là các yếu tố tâm lý hay thực thể.

Để thời gian giao hợp bình thường, phải có sự thăng bằng nhịp nhàng giữa quá trình hưng phấn và ức chế. Sự quá nhạy cảm về hưng phấn có thể dẫn tới xuất tinh sớm. Các yếu tố làm quá trình hưng phấn quá nhạy cảm bao gồm:
- Có những tình huống quá xúc động, hồi hộp mà bản thân không đủ sức để kiềm chế nổi. Nam giới ở lứa tuổi mới thành niên hoặc trong những lần giao hợp đầu tiên vì chưa quen với những xúc động hết sức mới lạ và quá kích động nên dễ bị xuất tinh sớm. Ở nhóm bệnh này, bệnh có thể diễn biến theo 2 chiều hướng. Nếu được tư vấn sớm và hướng dẫn tỉ mỉ, những cảm xúc hồi hộp ban đầu sẽ được quen dần, người bệnh yên tâm và tự tin hơn trong những lần giao hợp tiếp đó và sự xuất tinh dần dần ổn định hơ. Nếu không được hướng dẫn chu đáo, việc xuất tinh sớm có thể lặp đi lặp lại nhiều lần, trở thành một phản xạ có điều kiện. Người bệnh bắt đầu hoang mang lo sợ, ngày càng thiếu tự tin. Nếu lại có thêm sự phàn nàn, trách cứ của bạn tình thì họ càng dấn sâu vào những hoang tưởng và việc xuất tinh sớm trở thành một cố tật.
- Mâu thuẫn trong quan hệ sinh lý gây ra sự chán chường chăn gối.
- Những cuộc tình vụng trộm kéo dài, cần phải trốn tránh gia đình và dư luận xã hội.
- Những khó chịu gây ra từ phía người phụ nữ như thái độ lãnh cảm, miễn cưỡng, sự chểnh mảng vệ sinh cơ thể gây ra những mùi hôi, làm ức chế lòng ham muốn của đàn ông.


Chống xuất tinh sớm hiệu quả


Tất cả những yếu tố tâm lý đó tiếp diễn nhiều lần trong đời sống, tạo thành một cung phản xạ có điều kiện rất khó xóa bỏ.
Đôi khi, xuất tinh sớm thường do sức yếu, một số bệnh mãn tính, rối loạn sinh lý, suy giảm tình dục, chán nản bất mãn trong cuộc sống.
Các yếu tố thực thể gây xuất tinh sớm bao gồm: tăng nhạy cảm vùng dương vật, viêm tuyến tiền liệt mạn tính, trĩ tắc mạch gây đau, trĩ nội viêm mạn tính, nhiễm trùng tổ chức liên kết quanh tuyến tiền liệt, rò hậu môn, tổn thương tủy sống, thiểu năng sinh dục, suy tuyến yên, rối loạn cương dương, tổn thương thần kinh do rượu bia...

Chống xuất tinh sớm hiệu quả


Những bí quyết để Chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Thông thạo kỹ năng thủ dâm. Tự sướng với suy nghĩ sẽ làm cho bạn tình thỏa mãn, chứ không phải bạn. Nói cách khác: làm từ từ, khoảng 15 phút. Kích thích cho tới khi bạn cảm thấy sắp ra, nhưng không xuất tinh.

Siết chặt dương vật. Khi sắp xuất tinh, dừng lại một chút và siết chặt phần đầu dương vật, tập trung áp lực vào đường tiểu. Việc này giúp máu thoát ra khỏi dương vật và tạm thời hoãn xuất tinh.

Quá trình trong quan hệ gồm: cảm thấy kích thích, dương vật cương cứng, xuất tinh và dương vật trở lại trạng thái bình thường. Cần nhận ra cảm giác ở mỗi giai đoạn. Cố giữ cảm giác hưng phấn ở mức 7/10.

Phương pháp Kegel giúp tăng năng lực của các cơ kiểm soát xuất tinh. Tập phương pháp này bằng cách khi đi tiểu, cố gắng giữ lại khoảng 10 giây, sau đó tiểu tiếp, và lại giữ lại…tiếp tục như vậy. Tập càng nhiều càng tốt.
Thủ dâm để xuất tinh trước khi quan hệ, vì hầu hết nam giới quan hệ lâu hơn ở lần thứ hai.

Để cô ấy nằm trên, vì như vậy dương vật sẽ ít bị kích thích hơn.

Ngoài ra sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm GRAVIMAX-RX cũng là một phương pháp Chống xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn.

Chống xuất tinh sớm hiệu quả


Thành phần sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm gravimax-rx


60 Viên nang
Tongkat Ali Eurycoma Longifolia (Longjack 100:1), Proprietary Blend: Yohimbe (Pausinystalia yohimbe), Maca Peruvanian Extract 4:1, Catuaba bark, Cayenne (Capsicum annuum), Tribulus terrestris, Cayenne (Capsicum annuum), Horney Goat Weed, Xanthoparmelia Scabosa, Gamma Amino Butyric Acid, Cnidium Monnier, Guarana Extract,
Chất khác ….




- Hỗ trợ điều trị: Chống xuất tinh sớm, tăng kích thước, tăng kích thích tình dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, bất lực tình dục nam, không còn ham muốn, tăng hương phấn, điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý nam giới từ 18 tuổi trở lên.
- Giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng kích thước cậu nhỏ, tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện lãnh cảm tình dục nam giới với thời gian ngắn nhất
- Hỗ trợ tăng kích thước dương vật, gia tăng số lượng tinh trùng, tinh dịch đạt tối đa “nhiều hơn - chất lượng hơn” khi xuất tinh.
- Tăng kích thước dương vật “dài hơn – to hơn – khỏe hơn SizeMAX” tự nhiên trong mỗi lần quan hệ tình dục. 

Chống xuất tinh sớm hiệu quả


Liều dùng cho nam giới muốn tăng chống xuất tinh sớm và cách dùng:


Liều dùng: 1-2 viên/ ngày đối với người có nhu cầu ngăn mãn dục nam, làm chậm quá trình mãn dục, uống sau bữa ăn. 
2 -3 viên x 1 lần/ ngày, trong trường hợp bệnh nhân đang điều trị chống xuất tinh sớm, phát triển dương vật, bất lực, yếu sinh lý uống trước khi có nhu cầu quan hệ tình dục 2 tiếng.
Đợt sử dụng từ 01 (một) đến 03 (ba) tháng. Nên dùng hàng ngày và thường xuyên trong năm.
Dạng bào chế: 60 Viên nang; Nhà sản xuất: Golialth NY- Mỹ;
Nhà phân phối: Golialth Health Viet Nam; Nhà nhập khẩu: NSE., JCS
Số đăng ký: 7916/2011YT-CNTC

Đơn giá: 1.600.000đ
Liên hệ mua hàng: Mr. Tình 0938037010


Chống xuất tinh sớm hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét