Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Làm sao chống xuất tinh sớm

Làm sao chống xuất tinh sớmNhiều đàn ông thỉnh thoảng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục so với họ mong muốn hoặc đối tác của họ. Một khi điều đó xảy ra không thường xuyên, nó không gây ra vấn đề. Tuy nhiên, nếu thường xuyên xuất tinh sớm hơn bản thân và đối tác muốn - như trước khi giao hợp bắt đầu hoặc ngay sau đó, có thể có một tình trạng được gọi là xuất tinh sớm.











Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm

Nguyên nhân chính xác của xuất tinh sớm là không biết đến. Trong khi nó đã từng được cho là chỉ có tâm lý, chúng ta biết xuất tinh sớm là phức tạp hơn và liên quan đến một tương tác phức tạp của cả hai yếu tố tâm lý và sinh học.

Nguyên nhân tâm lý

Một số bác sĩ tin rằng trải nghiệm tình dục sớm có thể thành lập một mô hình có thể khó thay đổi sau này trong cuộc sống, chẳng hạn như:
- Tình huống mà có thể đã vội vã để đạt được đỉnh cao để tránh bị phát hiện.
- Làm tăng xu hướng cảm xúc vội vàng thông qua quan hệ tình dục.
Các yếu tố khác có thể đóng một vai trò trong việc gây ra xuất tinh sớm bao gồm:
- Rối loạn cương dương. Đàn ông lo lắng có được hoặc duy trì cương cứng của họ trong khi giao hợp tình dục có thể hình thành một mô hình ào ạt xuất tinh và có thể khó thay đổi.
- Lo lắng. Nhiều người đàn ông xuất tinh sớm cũng có vấn đề với sự lo lắng hoặc cụ thể về hiệu suất tình dục hoặc gây ra bởi các vấn đề khác.
- Vấn đề mối quan hệ. Nếu đã từng có mối quan hệ tình dục thỏa mãn, trong đó xuất tinh sớm xảy ra không thường xuyên hoặc không gì cả, nó có thể là vấn đề cá nhân đóng góp cho vấn đề giữa bản thân và đối tác hiện tại.

Nguyên nhân sinh học

Một số yếu tố sinh học có thể đóng góp cho xuất tinh sớm, bao gồm:
- Mức độ nội tiết tố bất thường.
- Mức độ bất thường của não được gọi là hóa chất dẫn truyền thần kinh.
- Bất thường phản xạ hoạt động của hệ thống xuất tinh.
- Một số vấn đề về tuyến giáp.
- Viêm và nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay niệu đạo.
- Kế thừa những đặc điểm.
Hiếm khi, xuất tinh sớm là do:
- Hệ thống thần kinh thiệt hại do phẫu thuật hay chấn thương.
- Từ chất ma tuý hoặc một loại thuốc gọi là trifluoperazine được sử dụng để điều trị lo lắng và vấn đề sức khỏe tâm thần khác.

Làm sao chống xuất tinh sớm
Làm sao chống xuất tinh sớm?


Điều trị xuất tinh sớm

Lựa chọn điều trị xuất tinh sớm bao gồm liệu pháp tình dục, thuốc men và tâm lý trị liệu. Đối với nhiều người đàn ông, một sự kết hợp của những phương pháp điều trị là tốt nhất.

Liệu pháp tình dục

Trong một số trường hợp, tình dục liệu pháp có thể bao gồm các bước đơn giản, chẳng hạn như thủ dâm một hay hai giờ trước khi giao hợp để có thể trì hoãn việc xuất tinh khi giao hợp. Bác sĩ cũng có thể khuyên nên tránh giao hợp trong một khoảng thời gian và tập trung vào các loại vui chơi để áp lực được loại bỏ từ cuộc gặp gỡ tình dục.

Kỹ thuật ép

Bác sĩ có thể hướng dẫn trong việc sử dụng một phương pháp gọi là kỹ thuật ép. Phương pháp này hoạt động như sau:
Bước 1. Bắt đầu hoạt động tình dục như bình thường, bao gồm sự kích thích của dương vật, cho đến khi cảm thấy gần như đã sẵn sàng để xuất tinh.
Bước 2. Đối tác ép cuối dương vật, tại điểm qui đầu và duy trì bóp vài giây cho đến khi các yêu cầu để xuất tinh qua đi.
Bước 3. Sau khi ép có tác dụng, chờ khoảng 30 giây, sau đó quay trở lại màn dạo đầu. có thể nhận thấy rằng ép dương vật làm cho nó trở nên ít cương cứng, nhưng khi kích thích tình dục được nối lại, nó nhanh chóng lấy lại sự cương cứng đầy đủ.
Bước 4. Nếu lại cảm thấy đang sắp xuất tinh, đối tác lặp lại quá trình ép.
Bằng cách lặp đi lặp lại điều này nhiều lần khi cần thiết, có thể đạt điểm vào đối tác mà không xuất tinh. Sau một vài buổi thực hành, cảm giác biết làm thế nào để làm chậm xuất tinh có thể trở thành một thói quen không còn đòi hỏi các kỹ thuật ép.



Thuốc men

Hiện nay có một số loại thuốc có thể chống hiện tượng xuất tinh sớm như GRAVIMAX, GRAVIMAX-RX, VIPMAX,... Thuốc chống xuất tinh sớm GRAVIMAX-RX là sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên xuất xứ từ Mỹ, chiết xuất 100% từ thành phần thiên nhiên. Thuốc có tác dụng tăng kích thước dương vật đồng thời chống xuất tinh sớm cho nam giới, nổi niềm mà các anh chàng ngại đến với bác sĩ.

Thành phần


60 Viên nang

Tongkat Ali Eurycoma Longifolia (Longjack 100:1), Proprietary Blend: Yohimbe (Pausinystalia yohimbe), Maca Peruvanian Extract 4:1, Catuaba bark, Cayenne (Capsicum annuum), Tribulus terrestris, Cayenne (Capsicum annuum), Horney Goat Weed, Xanthoparmelia Scabosa, Gamma Amino Butyric Acid, Cnidium Monnier, Guarana Extract,

Chất khác ….


Thuốc chống xuất tinh sớm GRAVIMAX-RX


Công dụng


- Hỗ trợ điều trị: Chống xuất tinh sớm, bệnh liệt dương, bất lực tình dục nam, không còn ham muốn, tăng hương phấn, điều trị rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý nam giới từ 18 tuổi trở lên.

- Giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện lãnh cảm tình dục nam giới với thời gian ngắn nhất

- Hỗ trợ điều trị vô sinh nam do tinh trùng yếu, gia tăng số lượng tinh trùng, tinh dịch đạt tối đa “nhiều hơn - chất lượng hơn” khi xuất tinh.
- Tăng kích thước dương vật “dài hơn – to hơn – khỏe hơn SizeMAX” tự nhiên trong mỗi lần QHTD


Liều dùng


Liều dùng: 1-2 viên/ ngày đối với người có nhu cầu ngăn mãn dục nam, làm chậm quá trình mãn dục, uống sau bữa ăn.

2 -3 viên x 1 lần/ ngày, trong trường hợp bệnh nhân đang điều trị bệnh liệt dương, bất lực, yếu sinh lý uống trước khi có nhu cầu quan hệ tình dục 2 tiếng.

Đợt sử dụng từ 01 (một) đến 03 (ba) tháng. Nên dùng hàng ngày và thường xuyên trong năm.
Dạng bào chế: 60 Viên nang; Nhà sản xuất: Golialth NY- Mỹ;
Nhà phân phối: Golialth Health Viet Nam; Nhà nhập khẩu: NSE., JCS
Số đăng ký: 7916/2011YT-CNTC



Làm sao chống xuất tinh sớm - Thuốc chống xuất tinh sớm GRAVIMAX-RX là sản phẩm sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét