Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Bí quyết chống xuất tinh sớm

Bí quyết chống xuất tinh sớmBí quyết chống xuất tinh sớm. Theo các chuyên gia y tế, thời gian từ lúc đưa dương vật vào âm đạo cho đến khi xuất tinh dưới 5 phút bị coi là xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm, căn bệnh khá phổ biến ở nam giới, chỉ có thể điều trị hiệu quả khi bắt được đúng thể bệnh.










Biện pháp hỗ trợ


Biện pháp tâm lý cũng là một trong những biện pháp hiệu quả giúp điều trị chứng bệnh này. Trấn an bệnh nhân ngay từ đầu bằng những thông tin khoa học và chứng cứ rõ ràng sẽ xóa đi những mặc cảm.
Bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn cho bệnh nhân tập theo một số phương pháp như nghệ thuật kiềm chế xuất tinh truyền thống trong sách Tố nữ kinh (cuốn cẩm nang về tình dục học được lưu truyền nội bộ cho các bậc đế vương thời phong kiến) hay tập theo phương pháp start-stop (bắt đầu và ngưng lại) của Master Jonhsons. Phương pháp tập này có hỗ trợ tích cực cho thể xuất tinh sớm nguyên phát suốt đời và thể xuất tinh sớm thứ phát.
Việc bệnh nhân tuân thủ và kiên trì chế độ tập theo hướng dẫn, kèm theo là liều thuốc cảm thông của chị em, sẽ giúp các quý ông vượt qua căn bệnh khó nói này mà không cần dùng đến thuốc.




bí quyết chống xuất tinh sớm


Một vài bí quyết chống xuất tinh sớm



1. “Tập trận giả” trước khi “vào cuộc thật”

Nghe có vẻ lạ tai nhưng “đánh trận giả” trước khi thực sự bước vào cuộc giao hoan sẽ rất có ích cho bạn. Đơn giản là hãy “tự sướng” trước khi gặp gỡ đối tác, lần thứ hai bao giờ chẳng kéo dài lâu hơn!

2. Thư giãn


Bạn có biết một số trường hợp quý ông rơi hết tiền trước khi ra đến chợ là vì họ quá lo lắng cho màn trình diễn của mình? Bởi thế, thả lỏng là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu bạn cũng lo lắng muốn thể hiện mình, trước tiên cần hít thật sâu, thư giãn thật thoải mái. Đừng nghĩ đến những gì sắp xảy ra trong chốn the phòng.

3. Mặc “áo mưa”


Có “trợ thủ” này bên mình che chắn mọi điểm “bắt sóng”, bạn sẽ không còn quá nhạy cảm và kéo dài cuộc giao bạn được lâu hơn.

bí quyết chống xuất tinh sớm


4. Kéo dài thời gian quanh quẩn vòng ngoài

Nếu bạn “kết thúc” trước đối tác nữ, tức là bạn thất bại. Bởi thế, hãy kéo dài thời gian khởi động cho cô ấy, đưa cô ấy lên chín tầng mây trước khi hai người thực sự vào “phần chính”. Đơn giản là kích thích và giúp cô ấy sẵn sàng trước khi bạn tận hưởng niềm đam mê của cơn cực khoái.

5. Luyện tập

Giống như nữ giới có bài tập Kegel để “thu nhỏ” cô bé, nam giới cũng có bài tập tương tự nhằm tránh xuất tinh sớm. Hãy tập “nhíu” như cách người ta nhịn tiểu, bạn sẽ tăng được khả năng “vận công” ngăn tinh binh xuất quân khi chưa có hiệu lệnh của chủ tướng.

6. Tránh rượu và các chất gây nghiện khác


Bạn muốn mình vẫn có cảm giác, bạn muốn tự chủ được, vậy đừng dùng rượu hay các chất gây nghiện khác. Rất nhiều người sau khi uống rượu đã thất bại chốn the phòng vì không thể điều khiển được tinh binh.


Các nhóm thuốc điều trị

Các thuốc và nhóm thuốc hiện đang được dùng để điều trị xuất tinh sớm gồm: GRAVIMAX, GRAVIMAX-RX, VIPMAX,...



Thuốc chống xuất tinh sớm CRAVIMAX tăng kích thước dương vật, làm giảm kích thích, kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm. Sản phẩm được tin dùng và bán chạy nhất trong 10 năm qua khi giúp các cặp vợ chồng có cuộc sống tình ái hạnh phúc.

Thuốc chống xuất tinh sớm CRAVIMAX
Bí quyết chống xuất tinh sớm

Tất cả các nguyên liệu dùng cho sản xuất thuốc chống xuất tinh sớm CraviMAX như: Epimedium - Dâm dương hoắc, Eurycoma Longifolia - Cây mật nhân, Maca Peru, Yohimbe…luôn được kiểm nghiệm theo một qui trình kỹ lưỡng và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành sản xuất dược phẩm Hoa Kỳ.

Thuốc chống xuất tinh sớm CRAVIMAX với công thức thảo mộc thiên nhiên kết hợp một cách tốt nhất giúp cho sự phục hồi và gia tăng lưu lượng máu, tăng hàm lượng Testosterone dự trữ, đồng thời nâng cao khoái cảm bằng cách kích hoạt sản xuất các chất trung gian và hormone tự nhiên khác (Dopamine, HGH, LH…) của cơ thể và cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết để giúp nâng cao khả năng hoạt động tình dục tối đa.

Công dụng thuốc chống xuất tinh sớm Cravimax :

- Tăng tuần hoàn máu giúp tăng kích thước dương vật 
- Tăng tưới máu vật hang giúp dương vật đạt chiều dài cực đại khi quan hệ

Bí quyết chống xuất tinh sớm

- Sản sinh Hormone (Testosterone) trong cơ thể nam giới một cách tự nhiên
- Chống hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương (cương không đủ cứng mà cứng được lại không đủ lâu…)
- Làm chậm quá trình mãn dục nam



Bí quyết chống xuất tinh sớm

- Giúp cương cứng dài lâu và tạo sự mạnh mẽ trong quá trình giao hợp.

Hướng dẫn sử dụng : 

Uống 02 viên/24h, dùng sau khi ăn tối 1 viên và sau ăn sáng 1 viên kéo dài nhiều tuần lộ trình từ 3 tháng 6 tháng đến 12 tháng
(Đối với trường hợp bị cao huyết áp, tiểu đường nặng xin hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng).


Thuốc chống xuất tinh sớm CRAVIMAX

Liên hệ: Mr. Tình 0938037010 để được tư vấn trực tiếp


Bí quyết chống xuất tinh sớm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét