Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Cách chống xuất tinh sớm

Cách chống xuất tinh sớm
Cách chống xuất tinh sớm. Như mọi người đã biết xuất tinh sơm không phải là một căn bệnh nguy hiểm và hoàn toàn có thể chữa khỏi. Người bị xuất tinh sớm có thể đến các phòng khám nam khoa uy tín để yêu cầu tư vấn. Tuy nhiên nếu bạn cảm chứng bệnh chưa quá nghiệm trọng, có thể tự tập luyện để cải thiện tình hình. Những thông tin dưới đây hoàn toàn có thể giúp ích cho bạn.


Cải thiện vấn đề tâm lý cho người xuất tinh sớm.

Bạn cần tìm ra nguyên nhân làm cho mình cảm thấy hồi hộp quá, lo lắng quá, thiếu tự tin … Khi bạn đã hiểu đây không phải là căn bệnh nguy hiểm, xuất hiện ở rất nhiều người và chắc chắn dần dần nó sẽ được cải thiện. Như vậy khi bạn cố gắng không lo nghĩ đến công tác giao hợp, suy nghĩ đến việc khác nó sẽ làm thời gian xuất tinh của bạn lâu hơn.
Ngoài ra người vợ phải được tư vấn để có đủ kiên trì và hiền dịu, sẵn sàng chiều và động viên chồng trong mọi tình huống.

Lưu ý trong việc ăn uống

Đầu tiên người bị xuất tinh sớm nên tránh dùng rượu, thuốc lá, thuốc cấm. Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian, những người suy yếu sinh lý không nên ăn nhiều rau răm, đậu tương và các chế phẩm từ đậu tương.
Tăng cường tần suất giao ban
Bạn bị xuất tinh sớm, nhưng vậy bạn lại càng nên tăng cường tần suất “giao ban” nhiều hơn. Khi kinh nghiệm của bạn đã nhiều hơn và không còn cảm giác quá ham muốn vì lâu ngày mới được gần gũi chắc chắn thời gian xuất tinh của bạn sẽ lâu hơn.

Giảm kích thích đến cậu nhỏ

Để giảm kích thích đến cậu nhỏ, thông thường mọi người thường chọn cách sử dụng bao cao su, thâm chí 2 hoặc 3 cái 1 lúc. Kế đến là không sử dụng cậu nhỏ quá nhanh và mạnh trong quá trình giao ban.

Cách chống xuất tinh sớm
Cách chống xuất tinh sớm

Bài tập cho cơ đáy chậu

Bài tập cơ đáy chậu giúp kéo dài và tăng cảm giác hạnh phúc khi đạt cực khoái. Đây cũng là chìa khóa để đạt được đã cực khoái
Thực hiện: Hóp bụng vào trong 10-15 giây, sau đó, bạn từ từ thả ra. Hình dung như mình muốn nín tiểu. Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp mỗi lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày.
Lưu ý:
Giữ cho lưng và vùng bụng của bạn luôn thẳng trong khi tập.
Bạn nên tránh tập nếu buồn đi tiểu, mặc quần quá chật hoặc bị đau bụng.

Yêu solo trước khi chính thức bước vào cuộc.

Cách chống xuất tinh sớm
Cách chống xuất tinh sớm

Giảm bớt kích thích tới “cậu nhỏ”.

Sử dụng bao cao su. Một số đàn ông nói rằng họ “chinh chiến” được lâu hơn khi dùng 2 “áo mưa”.

Không tách bạn tình ra ngay sau khi xuất tinh. Những động tác cọ xát dễ giúp cho vùng “tam giác yêu” được kích thích.

Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày.
Bạn có thể tưởng tượng bài tập như khi bạn buồn đi tiêu, nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, bạn cần phải co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.
Xuất tinh sớm có nhiều lý do khác nhau. Đó có thể là những bất hoà trong mối quan hệ. Tuy nhiên, nhiều khi đối tác lãnh cảm lại có lợi cho phương pháp điều trị xuất tinh sớm vì ham muốn của bạn không lên quá cao. 

Trên đây là những cách chống xuất tinh sớm mà quý ông có thể thức hiện một cách đơn giản. Ngoài ra để chống xuất tinh sớm một cách an toàn và nhanh chóng thì các quý ông nên sử dụng thuốc. Thuốc chống xuất tinh sớm VIPMAX là một chế phẩm đặc biệt theo công nghệ Hoa Kỳ và được bộ y tế công nhận là bổ trợ tăng kích thước, tăng khả năng, kéo dài thời gian quan hệ kích thích tăng khoái cảm và bạn đạt cực khoái vui vẻ nhất.

Thuốc chống xuất tinh sớm VIPMAX

Thành phần của Vipmax: Folic Acid , Cyanocobalamin ( B-12 ) , Zinc Elemental (Chelate ) , Selenium Elemental , L-Carnitine , Co Enzyme Q10, Ginseng, Panax 5%,.. Epimedium - Dâm dương hoăc, Eurycoma Longifolia - Cây mât nhân, Maca Peru, Yohimbe…luôn được kiểm nghiệm theo một qui trình kỹ lưỡng và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành sản xuất dược phẩm Hoa Kỳ. 

Công dụng của Thuốc chống xuất tinh sớm VIPMAX: 

- Làm chậm quá trình mãn dục nam
- Giúp cương cứng dài lâu và tạo sự mạnh mẽ trong quá trình giao hợp.
- Tạo nên nhiều đỉnh cực khoái cho phái mày râu.
- Tăng hưng phấn và khoái cảm, trị mãn dục nam.
- Tăng tuần hoàn máu tới vật hang giúp dương vật “KHỎE HƠN – TO HƠN – CỨNG HƠN – ĐÀI HƠN”
- Tăng tưới máu vật hang giúp dương vật đạt kích thước cực đại khi quan hệ
- Sản sinh Hormone (Testosterone) trong cơ thể nam giới một cách tự nhiên
- Chống hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương (cương không đủ cứng mà cứng được lại không đủ lâu…)

Cách chống xuất tinh sớm

Hướng dẫn sử dụng Thuốc chống xuất tinh sớm VIPMAX

Uống 02 viên/24h, dùng sau khi ăn tối 1 viên và sau ăn sáng 1 viên kéo dài nhiều tuần lộ trình từ 3 tháng 6 tháng đến 12 tháng
(Đối với trường hợp bị cao huyết áp, tiểu đường nặng xin hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng).
Hỗ trợ điều trị: những người bị liệt dương uống 04 viên/24h, dùng sau khi ăn tối và kéo dài. 
Khuyến cáo: Không dùng cho phụ nữ, trẻ em dưới 18 tuổi. Người bị cao huyết áp, Tim mạch, tiểu đường hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Để xa tầm tay của trẻ em. Để nơi khô ráo và thoáng mát.


Liên hệ: Mr. Tình 0938037010



Cách chống xuất tinh sớm bằng thuốc VIPMAX - một sản phẩm chống xuất tinh sớm rất hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét