Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Khắc phục chứng xuất tinh sớm

Khắc phục chứng xuất tinh sớm
Khắc phục chứng xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm là nguyên nhân thường gặp nhất ở nam giới, có đến 50% nam giới bị xuất tinh sớm ở một thời điểm nào đó trong đời nhưng chứng bệnh này thường có thể chữa khỏi.




Xuất tinh sớm làm cho cặp bạn tình không được hưởng đầy đủ khoái cảm tình dục, nếu tái diễn nhiều lần có thể gây khó chịu, bực bội cho cả người nam lẫn nữ.
Nguyên nhân: trong đại đa số trường hợp, xuất tinh sớm có liên quan đến những lo lắng (trong nghề nghiệp, về điều kiện vật chất, chuyện gia đình, quan hệ vợ chồng…) hay nam giới có ham muốn quá mạnh hay lo sợ không làm tốt vai trò người chồng.


Khắc phục chứng xuất tinh sớm



- Phương pháp “bóp nhẹ” vào đầu dương vật khi bạn tình nữ nhận được tín hiệu (bằng lời hay bằng động tác) là bạn sắp đến điểm “không thể rút lui” chỉ là một biến thể của phương pháp nói trên. Khi bóp nhẹ, máu ra khỏi dương vật nên giảm bớt cương cứng, bớt kích thích.

- Giảm kích thích ở vùng nhạy cảm nhất của nam giới: Vùng gây khoái cảm mạnh nhất của nam giới là ở quy đầu vì thế tránh di chuyển nhiều khi giao hợp, dễ gây xuất tinh. Chất gây tê tại chỗ (gel xylocain 2%) bôi vào quy đầu để giảm bớt kích thích; mang bao cao su hay thay đổi tư thế…

- Luyện tập nhóm cơ đáy chậu cũng hỗ trợ cho sự kiểm soát xuất tinh (bài tập Kegel): luyện tập nhóm cơ ở đáy chậu (nhóm cơ đi từ xương cụt đến xương vệ). Ví dụ như đang đi tiểu mà chủ động dừng lại để nước tiểu không chảy ra nữa, đó là nhờ tác động co rút của nhóm cơ cụt vệ. Hãy tập co rút như vậy lúc bình thường, ngoài lúc đi tiểu. Lúc đầu tập 10 lần, chậm rồi nhanh dần. Mỗi ngày tập nhiều lần, cho đến khi đạt được 200 lần. Với bài tập này, cùng với các vận động khác, sau 1-2 tháng khả năng kiềm chế sẽ tốt hơn.

- Có thuốc nào điều trị xuất tinh sớm? Có thể dùng thuốc chống xuất tinh sớm CRAVIMAX. Sản phẩm được được bộ y tế công nhận, hàng mới nhập 100% từ mỹ , Sau tuần đàu bạn sử dụng thì bạn sẽ cảm thấy tức thì công hiệu sản phẩm chống xuất tinh sớm của chúng tôi mang lại cho bạn, giúp cho bạn cuộ sống ổn định , tình cảm , tình yêu của bạn sẽ thêm phần hào hứng hấp dẫn , giúp cho gia đình của bạn tốt hơn.


Thuốc chống xuất tinh sớm CRAVIMAX


Thuốc chống xuất tinh sớm CRAVIMAX với công thức thảo mộc thiên nhiên kết hợp một cách tốt nhất giúp cho sự phục hồi và gia tăng lưu lượng máu, tăng hàm lượng Testosterone dự trữ, đồng thời nâng cao khoái cảm bằng cách kích hoạt sản xuất các chất trung gian và hormone tự nhiên khác (Dopamine, HGH, LH…) của cơ thể và cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết để giúp nâng cao khả năng hoạt động tình dục tối đa.


Công dụng thuốc chống xuất tinh sớm Cravimax : 


- Tăng tuần hoàn máu tới vật hang giúp kích thước dương vật 
“KHỎE HƠN – TO HƠN – CỨNG HƠN – ĐÀI HƠN”
- Tăng tưới máu vật hang giúp dương vật đạt kích thước cực đại khi quan hệ
- Sản sinh Hormone (Testosterone) trong cơ thể nam giới một cách tự nhiên
- Chống hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương (cương không đủ cứng mà cứng được lại không đủ lâu…)


Khắc phục chứng xuất tinh sớm


- Làm chậm quá trình mãn dục nam
- Giúp cương cứng dài lâu và tạo sự mạnh mẽ trong quá trình giao hợp.
- Tạo nên nhiều đỉnh cực khoái cho phái mày râu.
- Tăng hưng phấn và khoái cảm, trị mãn dục nam.


Ngoài ra nếu bạn muốn có hiệu quả ngay lúc này thì chongxuattinhsom.com chúng tôi có sản phẩm Keo xịt chống xuất tinh sớm Stud 100. Sản phẩm là chai xịt kéo dài thời gian quan hệ ngăn chặn việc xuất tinh sớm, Stud 100 đem lại cho quý ông tự tin, ngoài ra stud 100 còn mang đến cho bạn tình sự hài lòng. Stud 100 tuyệt đối không có tác dụng phụ. Một sản phẩm của Anh Quốc.


Keo xịt chống xuất tinh sớm


Chai xịt STUD100 kéo dài thời gian xuất tinh ở đàn ông.Stud 100 Spray Delay chứ hợp chất Lidocain 9,6% gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não, nhờ đó Stud 100 có thể giúp quý ông điều khiển được toàn cuộc. STUD 100 không gây nóng phần đầu dương vật nên không làm mất đi cảm giác nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông. Đem lại sự thăng hoa cho cả 2.



Khắc phục chứng xuất tinh sớm - CRAVIMAX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét