Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Các biện pháp chống xuất tinh sớm

Các biện pháp chống xuất tinh sớm. Bạn bị vấn đề yếu sinh lý, có nhiều biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới như: khó duy trì cương cứng, không cương cứng, xuất tinh sớm... và mỗi biểu hiện khác nhau lại có những cách khắc phục khác nhau.












Bạn bị xuất tinh sớm ư? Xuất tinh sớm là một “sự cố” có thể xảy ra trong đời sống tình dục của bất cứ bạn nam nào. Xuất tinh sớm có thể do nhiều nguyên nhân gây nên nhưng các nhà tình dục học cho rằng đa số những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm là do nguyên nhân tâm lý (quá hưng phấn, hồi hộp; hoặc lo lắng, căng thẳng sợ không làm hài lòng bạn tình, sợ xuất tinh sớm…); do trạng thái sức khoẻ (chế độ sinh hoạt không điều độ, thức đêm, mất ngủ, làm việc quá sức); do tác động của một số loại thuốc chữa bệnh; hoặc chất kích thích như rượu, thuốc lá, thuốc phiện…



Các biện pháp chống xuất tinh sớm


Có nhiều biện pháp khác nhau để khắc phục xuất tinh sớm, bạn có thể thực hiện một số cách khắc phục tạm thời như sau:



1. “Tập trận giả” trước khi “vào cuộc thật”


Nghe có vẻ lạ tai nhưng “đánh trận giả” trước khi thực sự bước vào cuộc giao hoan sẽ rất có ích cho bạn. Đơn giản là hãy “tự sướng” trước khi gặp gỡ đối tác, lần thứ hai bao giờ chẳng kéo dài lâu hơn!



2. Thư giãn


Bạn có biết một số trường hợp quý ông rơi hết tiền trước khi ra đến chợ là vì họ quá lo lắng cho màn trình diễn của mình? Bởi thế, thả lỏng là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu bạn cũng lo lắng muốn thể hiện mình, trước tiên cần hít thật sâu, thư giãn thật thoải mái. Đừng nghĩ đến những gì sắp xảy ra trong chốn the phòng.



Các biện pháp chống xuất tinh sớm
Các biện pháp chống xuất tinh sớm

3. Mặc “áo mưa”


Có “trợ thủ” này bên mình che chắn mọi điểm “bắt sóng”, bạn sẽ không còn quá nhạy cảm và kéo dài cuộc giao bạn được lâu hơn.



4. Học cách đọc tín hiệu cơ thể

Tập trung chú ý tới những cảm xúc cơ thể - những cảm giác khoái cảm mà bạn có được. Khi bạn cảm thấy sự co giật trong vùng kín, hơi thở dồn gấp và nhiệt độ cơ thể tăng mạnh, thì đó là tất cả những tín hiệu xảy ra trong quá trình phản ứng tình dục của bạn.



5. Tìm đến các biện pháp hỗ trợ

Nếu xuất tinh sớm gây cho bạn nhiều phiền toái đáng kể và các cách trên không thể giúp bạn khắc phục được tình trạng này, tốt nhất nên tham khảo ý kiến các chuyên gia để điều trị. Theo các chuyên gia thì nên sử dụng thuốc để chống xuất tinh sớm. Hiện nay trên website chongxuattinhsom.com có các loại thuốc chống xuất tinh sớm như VIPMAX, CRAVIMAX, GRAVIMAX-RX,...



Các biện pháp chống xuất tinh sớm

Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm  GRAVIMAX-RX. Thuốc chống xuất tinh sớm GRAVIMAX-RX được giới chuyên môn đánh giá cao trong nhiều năm qua. Dòng sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm này đã được nhà sản xuất bán rộng rãi ở 140 quốc gia trên toàn thế giới hiện đã có mặt tại Việt nam. Giúp cho tinh thần luôn đạt được trạng thái sảng khoái hơn khi quan hệ tình dục và minh mẫn và hoạt động trí não. Hỗ trợ điều trị: Chống xuất tinh sớm, Kéo dài kích thước dương vật, tăng kích thước cậu nhỏ, bất lực tình dục nam, không còn ham muốn, tăng hương phấn, điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý nam giới từ 18 tuổi trở lên.


Công dụng:

- GRAVIMAX-RX Hỗ trợ điều trị: Tăng kích thước dương vật khi cương dương và tăng kích thích ham muốn tình dục tự nhiên, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, bất lực tình dục nam, không còn ham muốn, tăng hương phấn, điều trị rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý nam giới từ 18 tuổi trở lên.
- Giúp làm tăng kích thước dương vật “dài hơn – to hơn – khỏe hơn SizeMAX” tự nhiên trong mỗi lần quan hệ tình dục.
- Giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng kích thước cậu nhỏ, tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện lãnh cảm tình dục nam giới với thời gian ngắn nhất
- Hỗ trợ tăng kích thước dương vật tối đa Max-Size gia tăng số lượng tinh trùng, tinh dịch đạt tối đa “nhiều hơn - chất lượng hơn” khi xuất tinh.



Các biện pháp chống xuất tinh sớm

Thành phần chính: Maca powder extract, Tribulus terrestic extract, Jujube, Horny goat weed, Horny Goat Weed, Gama, Xanthoparmelia scabrosa extract, Cnidium mornnieri extract, Yohimbe, Longjack powder. Và các thành phần khác: Gelatin, Magnesium stearate, Silicon dioxide, FD&CRed#40 & Titanium Dioxide.



Sản phẩm GRAVMAX-RX có tác dụng sau 1 đến 2 tuần sử dụng và kéo dài từ 1 đến 3 tháng. Để đạt được kết quả ngay lúc này thì chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay For Men - Spray.


Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay For Men - Spray


Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay For Men - Spray giúp quý ông ngăn xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ tránh xuất tinh ở đàn ông với hợp chất khoa học 10% Lidocaine hỗ trợ chữa bệnh xuất tinh sớm tại chỗ quá nhậy cảm với âm đạo phụ nữ. Power Delay For Men giúp làm lâu hơn, chậm hơn trong việc kiềm hãm xuất tinh sớm.



Liên hệ mua hàng: Mr. Tình 0938037010

Các biện pháp chống xuất tinh sớm - Hãy sử dụng GRAVIMAX-RX

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất tuyệt, mình chỉ thêm một cách đó là sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm. Click Bao cao su chong xuat tinh som để biết thêm cơ chế , nguyên nhân và sản phẩm này bạn nhé! Khỏi lo vấn đề xuất tinh sớm nữa

    Trả lờiXóa