Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Kỹ thuật chống xuất tinh sớm


Kỹ thuật chống xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm là một chứng bệnh thường gặp ở nam giới, xuất tinh sớm không chỉ làm vợ chồng bạn vơi bớt đi những xúc cảm trong khi yêu mà còn là nguy cơ dẫn đến vô sinh, hiếm muốn. Vì vậy, khi những quí ông mắc phải chứng này, đừng quá lo lắng hãy kiên trì, khéo léo vượt qua những khó khăn này. Dưới đây là kỹ thuật chống xuất tinh sớm.










Tư thế nữ nằm trên

Tư thế nữ nằm trên được chứng minh là rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa xuất tinh sớm. Hãy để nàng là người chủ động còn bạn sẽ có thời gian tập trung kiểm soát việc phóng tinh. Nếu trong khi “yêu” bạn cảm thấy mình đã gần đạt độ cực khoái, hãy nhẹ nhàng kéo cô ấy về phía bạn để làm chậm quá trình xuất tinh.



Kỹ thuật chống xuất tinh sớm


Tập thở đúng cách

Thở đúng cách là một yếu tố quyết định để kiềm chế xuất tinh sớm. Kiểm soát nhịp thở giúp bạn thư giãn về cả thể chất lẫn tâm trí để thực hiện màn “yêu” một cách trọn vẹn.

Hãy thử hít vào trong 10 giây, sau đó giữ hơi thở trong 2 giây và cuối cùng là thở ra trong 10 giây. Lập lại kỹ thuật này trong 2 – 3 phút để thư giãn một cách tự nhiên. Khi cả thể chất và tâm trí đều ở trạng thái thoải mái thì bạn có thể dễ dàng kiểm soát việc phóng tinh




Kỹ thuật Ấn lưỡi quanh vòm miệng

Bạn có thể chưa từng nghe về kỹ thuật này song nó có thể mang lại tác dụng kỳ lạ và rất dễ dàng thực hiện. Khi bạn cảm thấy đã gần “lên đỉnh”, hãy ấn đầu luỡi vào vòm miệng và di chuyển lưỡi vòng quanh. Làm vậy có thể giúp bạn kiểm soát điểm cực khoái và kiềm chế xuất tinh.


Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm


Thuốc chống xuất tinh sớm VIPMAX là một chế phẩm đặc biệt theo công nghệ Hoa Kỳ và được bộ y tế công nhận là bổ trợ chống xuất tinh sớm, tăng kích thước , tăng khả năng , kéo dài thời gian quan hệ kích thích tăng khoái cảm và bạn đạt cực khoái vui vẻ nhất.

Thuốc chống xuất tinh sớm VIPMAX

Thuốc chống xuất tinh sớm VIPMAX năm 2012 sản phẩm được được Bộ Y tế cấp phép & nhập khẩu hợp pháp từ Hoa Kỳ, có tem chống hàng giả của Bộ Công an hình chữ nhật 1x2cm dán trên nắp lọ. Với chiết xuất của gần 20 thảo dược tự nhiên quý hiếm. 100% từ thiên nhiên là sản phẩm cao cấp của hãng FNP Mỹ. Nguyên liệu dùng cho sản xuấtđược kiểm nghiệm kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn tại USA vì vậy trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây phản ứng phụ cho người dùng. - Chống hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương (cương không đủ cứng mà cứng được lại không đủ lâu…) - Làm chậm quá trình mãn dục nam

Thành phần của Vipmax: Folic Acid , Cyanocobalamin ( B-12 ) , Zinc Elemental (Chelate ) , Selenium Elemental , L-Carnitine , Co Enzyme Q10, Ginseng, Panax 5%,.. Epimedium - Dâm dương hoăc, Eurycoma Longifolia - Cây mât nhân, Maca Peru, Yohimbe…luôn được kiểm nghiệm theo một qui trình kỹ lưỡng và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành sản xuất dược phẩm Hoa Kỳ.

Biểu hiện bệnh xuất tinh sớm


Công dụng của Thuốc chống xuất tinh sớm VIPMAX: 

- Chống hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương (cương không đủ cứng mà cứng được lại không đủ lâu…)
- Làm chậm quá trình mãn dục nam
- Giúp cương cứng dài lâu và tạo sự mạnh mẽ trong quá trình giao hợp.
- Tạo nên nhiều đỉnh cực khoái cho phái mày râu.
- Tăng hưng phấn và khoái cảm, trị mãn dục nam.
- Tăng tuần hoàn máu tới vật hang giúp dương vật “KHỎE HƠN – TO HƠN – CỨNG HƠN – ĐÀI HƠN”
- Tăng tưới máu vật hang giúp dương vật đạt kích thước cực đại khi quan hệ
- Sản sinh Hormone (Testosterone) trong cơ thể nam giới một cách tự nhiên


Hướng dẫn sử dụng Thuốc chống xuất tinh sớm VIPMAX

Uống 02 viên/24h, dùng sau khi ăn tối 1 viên và sau ăn sáng 1 viên kéo dài nhiều tuần lộ trình từ 3 tháng 6 tháng đến 12 tháng
(Đối với trường hợp bị cao huyết áp, tiểu đường nặng xin hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng).



Kỹ thuật chống xuất tinh sớm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét