Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Phòng chống xuất tinh sớm

Phòng chống xuất tinh sớm
Phòng chống xuất tinh sớm. Nam giới nên chú ý những điều sau đây về việc xuất tinh sớm: sau đây là năm cách phòng ngừa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.


1. Cả hai vợ chồng đều phải học và nắm bắt rõ những kiến thức về giới tính một cách chính xác nhất, hiểu rõ sự khác biệt về phản ứng sinh lí giữa nam giới và nữ giới, loại bỏ những hiểu lầm, nắm bắt đúng cách những kỹ thuật cần thiết trong đời sống tình dục.

 
2. Tránh những cám giỗ về tình dục, khoái cảm quá độ, khắc phục thói quen thủ dâm, quan hệ tình dục nên có mức độ.

3. Nếu thi thoảng nam giới có hiện tượng xuất tinh sớm, nữ giới nên quan tâm, an ủi, động viên nam giới nhẹ nhàng giúp nam giới vượt qua được sự khủng hoảng, tự trách, áy náy…v..v.. mà họ đang có trong đầu.

4. Tịch cực tìm hiểu nguyên nhân phát bệnh để chữa trị bệnh tình, tri từ gốc để cho bệnh xuất tinh sớm không thể xảy ra.

5. Xử lý tốt mối quan hệ giữa người với người, với những thành viên trong gia đình và mối quan hệ vợ chồng. Duy trì tâm trạng tốt, cố gắng tạo lên một bầu không khí hòa bình, một gia đình ấm cúng và một đời sống tình dục lành mạnh.

Phòng chống xuất tinh sớm

Việc xuất tinh sớm đối với sức khỏe của nam giới và sự hòa thuận trong gia đình mà nói đều mang lại ảnh hưởng không nhỏ, vì vậy nam giới nên chuẩn bị tốt công tác phòng chống xuất tinh sớm, tránh những cản trở không đáng có trong đời sống hàng ngày.

Để phòng chống xuất tinh sớm hiệu quả hơn nữa thì nam giới nên sử dụng thêm các loại thuốc kết hợp với những cách trên. Hiện tại trên website chongxuattinhsom.com chúng tôi có các dòng sản phẩm chống xuất tinh sớm cho nam giời như thuốc chống xuất tinh sớmGRAVIMAX-RX, VIPMAX, CRAVIMAX,...

Bạn có thể tham khảo thêm vể sản phẩm CRAVIMAX. Đây là sản phẩm được bộ y tế công nhận, hàng mới nhập 100% từ Mỹ, có tác dụng chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, giúp bạn có những giây phút thăng hoa nhất với bạn tình.

Phòng chống xuất tinh sớm

Tất cả các nguyên liệu dùng cho sản xuất thuốc chống xuất tinh sớm CraviMAX như: Epimedium - Dâm dương hoắc, Eurycoma Longifolia - Cây mật nhân, Maca Peru, Yohimbe…luôn được kiểm nghiệm theo một qui trình kỹ lưỡng và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành sản xuất dược phẩm Hoa Kỳ.

Công dụng thuốc chống xuất tinh sớm Cravimax : 


- Tăng tuần hoàn máu tới vật hang giúp kích thước dương vật 
“KHỎE HƠN – TO HƠN – CỨNG HƠN – ĐÀI HƠN”
- Tăng tưới máu vật hang giúp dương vật đạt kích thước cực đại khi quan hệ
- Sản sinh Hormone (Testosterone) trong cơ thể nam giới một cách tự nhiên
- Chống hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương (cương không đủ cứng mà cứng được lại không đủ lâu…)
- Làm chậm quá trình mãn dục nam
- Giúp cương cứng dài lâu và tạo sự mạnh mẽ trong quá trình giao hợp.
- Tạo nên nhiều đỉnh cực khoái cho phái mày râu.
- Tăng hưng phấn và khoái cảm, trị mãn dục nam.

Phòng chống xuất tinh sớm


Hướng dẫn sử dụng : Thuốc chống xuất tinh sớm


Uống 02 viên/24h, dùng sau khi ăn tối 1 viên và sau ăn sáng 1 viên kéo dài nhiều tuần lộ trình từ 3 tháng 6 tháng đến 12 tháng
(Đối với trường hợp bị cao huyết áp, tiểu đường nặng xin hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng).

Liên hệ Mr. Tình 0938.037.010 để được tư vấn trực tiếp

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc


Phòng chống xuất tinh sớm - Kết hợp với thuốc chống xuất tinh sớm CRAVIMAX sẽ có kết quả cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét