Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Chống xuất tinh sớm ở nam giới

Chống xuất tinh sớm ở nam giới : Xuất tinh sớm là vấn đề thường hay mắt phải của nam giới hiện nay, trên thế giới hiện nay có hơn 40% nam giới bị xuất tinh sớm, con số này không hề nhỏ. Xuất tinh sớm gây ra rất nhiều phiền toái dành cho bạn. Khi quan hệ mà bạn xuất tinh sớm tình trạng xảy ra nhiều lần khiến cho cả hai bạn và bạn tình cảm thấy khó chịu và như vậy gây ra tình cảm không tốt cho bạn.









Xuất tinh sớm ở nam giới được xác định một trong ba yếu tố sau:

+ Thời gian: ngắn hơn 2 phút, một số tác giả khác theo tiêu chuẩn khác là ngắn hơn 15 giây. Như vậy thời gian không phải là một yếu tố quan trọng, và rất thay đổi theo nhiều quan điểm khác nhau.

+ Không tự kiểm soát được phản xạ xuất tinh, tức là không có khả năng trì hoãn để kéo dài thời gian xuất tinh. Đây là yếu tố quan trọng.
+ Cảm giác không thoả mãn sau xuất tinh: cùng với yếu tố thứ 2, đây là yếu tố quan trọng. Cảm giác không thoả mãn xảy ra ở cả 2 vợ chồng, gây ra tổn hại đến mối quan hệ vợ chồng.




Một số đàn ông chỉ bị xuất tinh sớm khi đang giao hợp. Một số khác lại cảm thấy ra quá nhanh khi gặp bất cứ sự kích thích nào từ bạn đời. Còn nhiều người lại cảm thấy họ không thể kiểm soát thậm chí khi đang tự sướng một mình.

Nguyên nhân

Những người bị xuất tinh sớm thường không thể nhận ra thứ mà các nhà liệu pháp gọi là “điểm không thể dừng lại”. Đó là một cảm giác xảy ra vài tích tắc trước khi xuất tinh. Những anh chàng không bị xuất tinh sớm luôn nhận ra khoảnh khắc này và lập tức dừng lại hay thay đổi sự kích thích cho đến khi sự thôi thúc giảm xuống.


Có một số lý do cho vấn đề này. Nó có thể bắt nguồn từ việc luôn ở trong tình thế vội vàng, hoặc gắn liền với cảm giác tội lỗi hay lo lắng. Đôi khi đàn ông cũng nhanh chóng về đích là bởi sức ép từ bạn đời luôn muốn làm cho xong. Cho dù lý do ban đầu là thế nào, thì cơ thể cũng sẽ quen dần với việc phản ứng nhanh và xuất tinh sớm sẽ trở thành một cố tật.

Hoặc hiếm hơn, xuất tinh sớm là hậu quả của một trục trặc thể chất như nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu ở nam giới. Nghiên cứu gần đây cho thấy một số đàn ông có thể mắc một bẩm chất sinh lý trong hệ thần kinh gây ra xuất tinh nhanh. Nhưng với hầu hết đàn ông, phóng tinh sớm sẽ xuất hiện trong những lúc bị stress hoặc sức khoẻ kém.

Chống xuất tinh sớm ở nam giới không phải là không có cách mà còn có thể điều trị nhanh hiệu quả bằng nhiều liệu pháp khác nhau. Nhưng cơ bản và đơn giản là bằng liệu pháp tâm lý trong đó bạn tình chiếm vai trò quan trọng bằng cách đơn giản như khuyến khích, chấp nhận các tư thế hổ trợ chống xuất tinh sớm,…


thuốc chống xuất tinh sớm GRAVIMAX-RX
Gravimax-RX hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả


Chống xuất tinh sớm ở nam giới còn có thể dùng một số loại thuốc hổ trợ điều trị chống xuất tinh sớm ở nam giới như là Gravimax-RX. Gravimax-RX kích thích các tiết tố hóc-môn tự nhiên trong cơ thể một cách tự nhiên kiềm hãm xuất tinh sớm ở nam giới và làm cho cậu nhỏ cương cứng hơn, khỏe hơn tạo cảm xúc nhiều hơn cho nam giới.


Gravimax-RX hỗ trợ điều trị chống xuất tinh sớm ở nam giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét